ข่าวกิจกรรม

รวมเหตุการณ์และกิจกรรมต่างๆ ของกลุ่มกิตติวนา

กลุ่มกิตติวนา มอบน้ำดื่มจำนวน 1200 ขวด ให้แก่ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 กันยายน กลุ่มกิตติวนา มอบน้ำดื่มจำนวน 1200 ขวด ให้แก่ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาจัดการ อบรมหลักสูตร ” การเพิ่มทักษะและวิธีการจัดการกรณีพบผู้กระทำความผิดภายในแปลงไม้ยูคาลิปตัส ประจำปี 2567 “

วันที่ 6 และวันที่ 13 กันยายน กลุ่มกิตติวนาจัดการ อบรมหลักสูตร ” การเพิ่มทักษะและวิธีการจัดการกรณีพบผู้กระทำความผิดภายในแปลงไม้ยูคาลิปตัส ประจำปี 2567 “จำนวน 2 รุ่น ณ ห้องประชุมใหญ่ 411 วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีฉะเชิงเทรา โดยมีพันเอก(พิเศษ)สุรินทร์ เจริญชีพ,พ.ต.อ.พิพัชร์ พ่วงแพ,ร.อ.เดชสิทธิ์ ดำดง ,คุณสามารถ เพชรรัตน์ กล่าวเปิดงานและเป็นวิทยากรในการอบรม

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด จัดโครงการฝึกอาชีพให้แก่ชุมชนบ้านหนองน้ำใส

วันที่ 30 สิงหาคมกลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด จัดโครงการฝึกอาชีพให้แก่ชุมชนบ้านหนองน้ำใส โดยในช่วงเช้าเป็นการสอนการทำน้ำเต้าหู้ และช่วงบ่ายเป็นการสอนการทำปลาท่องโก๋ กิจกรรมฝึกอาชีพ ทางบริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด จะให้ทางชุมชนเป็นผู้เลือกว่าจะทำอะไรเพื่อสามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนได้

อ่านต่อ »

คณะผู้บริหารกลุ่มกิตติวนา ร่วมทำบุญเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้แก่อำเภอบางปะกง เพื่อส่งไปยังผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ

เมื่อเวลา 10.00 ต. วันที่ 29 สิงหาคม ผู้บริหารกลุ่มกิตติวนานำโดยคุณชัญญาพัชญ์ จารุศักดิ์กิจชัยคุณนนันต์ทิกานต์ ดำเนินชาญวนิชย์คุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ คุณภาสินี เอกวานิช ร่วมด้วย พนักงานกลุ่มกิตติวนา ร่วมทำบุญเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ยารักษาโรค แพมเพิส นมและอื่นๆงบประมาณรวมกว่า 13,000 บาท ให้แก่อำเภอบางปะกง เพื่อส่งไปยังผู้ป่วยติดเตียง

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการต้นแบบการลดการประสบอันตรายจากการทำงาน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการต้นแบบการลดการประสบอันตรายจากการทำงาน ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ โดยมีคุณวัชรา เพิ่มพูล และ จป.วิชาชีพฯ กลุ่มกิตติวนา เป็นผู้แทนบริษัทไม้ดีศรีปราจีน จำกัด เข้ารับโล่จาก คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประธานในพิธี

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่าชุมชนบ้านพร้าว วัฒนานครจังหวัดสระแก้ว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 สิงหาคม กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่าชุมชนบ้านพร้าว วัฒนานครจังหวัดสระแก้ว โดย ในวันนี้ได้มีการปลูกต้นไม้ จำนวน 2800 ต้น เเละนำเชื้อเห็ดป่า 12 สายพันธ์ ปลูกร่วมกับไม้วงษ์ยาง เพื่อเพิ่มแหล่งอาหารและสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน โดยมีชาวบ้าน คณะครู นักเรียน บ้านพร้าว รวมถึงพนักงาน

อ่านต่อ »

ผู้บริหารกลุ่มกิตติวนา และพนักงานกลุ่มกิตติวนา ร่วมพิธีตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ ณ ตึกกิตติวนา

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 15 สิงหาคม ผู้บริหารกลุ่มกิตติวนา นำโดยคุณชัญญาพัชญ์ จารุศักดิ์กิจชัย คุณนนันต์ทิกานต์ ดำเนินชาญวนิชย์ คุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ คุณภาสินี เอกวานิช ร่วมด้วย พนักงานกลุ่มกิตติวนา ร่วมพิธีตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ ณ ตึกกิตติวนา เพื่อความเป็นศิริมงคล

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัทไม้ดีศรีปราจีน จำกัดมอบงบประมาณ 5000 บาทให้แก่โรงเรียนบ้านคลองระกำและร่วมกันปลูกป่าเพาะเห็ดป่าในพื้นที่ป่าชุมชน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 8 สิงหาคม กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัทไม้ดีศรีปราจีน จำกัด นำโดยคุณอภิเชษฐ มนสีมา ผู้จัดการฝ่ายปลูกและบำรุงรักษา ร่วมกับ พนักงาน มอบงบประมาณ 5000 บาทให้แก่โรงเรียนบ้านคลองระกำ เพื่อร่วมทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาซ่อมแซมอาคารเรียนจากนั้นเวลา 10.30 น. คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียนและพนักงานจำนวน 150 คนได้ร่วมกันปลูกป่าเพาะเห็ดป่าในพื้นที่ป่าชุมชนโรงเรียนบ้านคลองระกำ โดยในวันดังกล่าวได้มีการปลูกต้นไม้จำนวนกว่า 300

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนา สนับสนุนไม้ยูคาลิปตัสท่อน เพื่อมอบให้ศูนย์อำนวยการผลักดันช้างป่าในพื้นที่ต.เขาหินซ้อน ต.ทุ่งพระยา

วันที่ 8 สิงหาคม 2567 ผู้บริหารกลุ่มกิตติวนา โดยคุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ มอบหมายให้นายเมธา ศิริศักดิ์ภิญโญ สนับสนุนไม้ยูคาลิปตัสท่อน เพื่อมอบให้ศูนย์อำนวยการผลักดันช้างป่าในพื้นที่ต.เขาหินซ้อน ต.ทุ่งพระยา (สำหรับใช้เคลื่อนย้ายช้างป่าด้วยรถบรรทุกช้าง) โดยมีนายพิทักษ์ อินทศร ผู้อำนวยการส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่2 (ศรีราชา) เป็นผู้รับมอบการสนับสนุนในครั้งนี้

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท แหลมเขาวู้ดชิพ จำกัด และ บริษัท ชาวสวนเกษตร จำกัด มอบงบประมาณจำนวน 5,000 บาท เพื่อร่วมทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา ประจำปี 2567

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท แหลมเขาวู้ดชิพ จำกัด และ บริษัท ชาวสวนเกษตร จำกัด มอบงบประมาณจำนวน 5,000 บาท เพื่อร่วมทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา ประจำปี 2567 ให้แก่โรงเรียนวัดชำขวาง โดยมีคุณอัญชลี กลิ่นเพ็ง ผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นผู้แทนรับมอบ โดยจะมีพิธีทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาขึ้นในวันที่

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ไม้ดี ศรีปราจีน จำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพื่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่าชุมชนบ้านนางาม ณ ภายในป่าชุมชนบ้านนางาม

เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมา กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ไม้ดี ศรีปราจีน จำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพื่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่าชุมชนบ้านนางาม ณ ภายในป่าชุมชนบ้านนางาม วัฒนานคร โดยมีคุณเทียมชัย เสื่อมใส ผู้ใหญ่บ้านนางาม กล่าวต้อนรับ และคุณอภิเชษฐมนสีมา กล่าววัตถุประสงค์การปลูกป่า ร่วมด้วย ผู้นำชุมชน ประชาชน ครู นักเรียนบ้านนางามและใกล้เคียง รวมถึง

อ่านต่อ »

ผู้บริหารกลุ่มกิตติวนา นำโดยคุณสำราญ หาญทะเล ได้ร่วมในงานครบรอบวันสถาปนาองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ประจำปี 2567 (ครบรอบปีที่ 77)

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ผู้บริหารกลุ่มกิตติวนา นำโดยคุณสำราญ หาญทะเล ได้ร่วมในงานครบรอบวันสถาปนาองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ประจำปี 2567 (ครบรอบปีที่ 77) และมอบเงินสนับสนุนในนาม บริษัท แหลมเขาวู้ดชิพ จำกัด จำนวน 10,000 บาท พร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหารของออป. และพูดคุยกับแขกที่มาร่วมในงาน

อ่านต่อ »