ข่าวกิจกรรม

รวมเหตุการณ์และกิจกรรมต่างๆ ของกลุ่มกิตติวนา

กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด จัดโครงการอบกรมหลักสูตร “การป้องกันอันตรายจากช้างป่าและไฟป่า

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด จัดโครงการอบกรมหลักสูตร “การป้องกันอันตรายจากช้างป่าและไฟป่า และการฝึกอาชีพให้กับชุมชนบ้านพร้าว ” ณ ศาลาประชาคมบ้านพร้าว สระแก้ว โดยมีผู้นำชุมชน ชาวบ้าน และพนักงานร่วมกิจกรรมกว่า 70 คน สำหรับการอบรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ชุมชนได้มีความรู้ในเรื่องของการป้องกันช้างป่า และป้องกันไฟป่า จากวิทยากรมืออาชีพ และในช่วงบ่าย ได้มีการฝึกอาชีพการทำ

อ่านต่อ »

แม่ลูกปลูกรัก ครั้งที่ 4

วันที่ 1 ตุลาคม ณ บริเวณชั้น 1 ตึกสวนไม้ตะวันออก คุณนนันต์ทิกานต์ ดำเนินชาญวนิชย์ มอบรูปถ่ายและของที่ระลึกให้แก่ผู้ส่งภาพร่วมกิจกรรม “แม่ลูกปลูกรักครั้งที่ 4” โดยในปีนี้มีพนักงานส่งภาพ แม่ลูกปลูกต้นไม้ร่วมกันจำนวนกว่า 20 ภาพ

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ชาวสวนเกตร จำกัด จัดโครงการอบกรมหลักสูตร “การป้องกันอันตรายจากช้างป่า ไฟป่า และการฝึกอาชีพให้กับชุมชนบ้านนายาว

วันที่ 27 กันยายน 2567 กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ชาวสวนเกตร จำกัด จัดโครงการอบกรมหลักสูตร “การป้องกันอันตรายจากช้างป่า ไฟป่า และการฝึกอาชีพให้กับชุมชนบ้านนายาว ” ณ ศาลาวัดนายาว ท่ากระดาน โดยมีผู้นำชุมชน ชาวบ้าน และพนักงานร่วมกิจกรรมกว่า 70 คน สำหรับการอบรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ชุมชนได้มีความรู้ในเรื่องของการป้องกันช้างป่า และป้องกันไฟป่า จากวิทยากรมืออาชีพ และในช่วงบ่าย

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท แหลมเขาวู้ดชิบจำกัด และบริษัทชาวสวนเกษตรจำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่า โรงเรียนบ้านแหลมเขาจันทร์

วันที่ 26 กันยายน 2567 กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท แหลมเขาวู้ดชิบจำกัด และบริษัทชาวสวนเกษตรจำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่า โรงเรียนบ้านแหลมเขาจันทร์ โดยมี เจ้าอาวาสวัดแหลมขาวจันทร์ คณะครูผู้ปกครองนักเรียนและพนักงานร่วมกิจกรรม ซึ่งวันนี้ได้มีการปลูกต้นยางนา ตะเคียนทอง มะขามเพกา สะเดา มะขามป้อม จำนวน 500 ต้น เเละนำเชื้อเห็ดป่า 12 สายพันธ์ ปลูกร่วมกับไม้วงษ์ยาง เพื่อเพิ่มแหล่งอาหารและสร้างรายได้ให้แก่โรงเรียน

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่าชุมชนบ้านปากน้ำกบินทร์บุรี ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 20 กันยายน กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่าชุมชนบ้านปากน้ำกบินทร์บุรี ปราจีนบุรี โดย ในวันนี้ได้มีการปลูกต้นไม้จำนวน 500 ต้น เเละนำเชื้อเห็ดป่า 12 สายพันธ์ ปลูกร่วมกับไม้วงษ์ยาง เพื่อเพิ่มแหล่งอาหารและสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน ซึ่งพื้นที่บ้านปากน้ำ ทางบริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด ได้เพาะเชื้อเห็ดป่า เป็นปีที่

อ่านต่อ »

บริษัทยูเนี่ยนวู้ดชิพจำกัด บริษัท ชาวสวนเกษตร จำกัด และบริษัท เอเพ็กซ์ปาร์ค จำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพาะเห็ดป่า 12 ชนิด ณ โรงเรียนบ้านหนองสทิต

วันที่ 19 กันยายน บริษัทยูเนี่ยนวู้ดชิพจำกัด บริษัท ชาวสวนเกษตร จำกัด และบริษัท เอเพ็กซ์ปาร์ค จำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพาะเห็ดป่า 12 ชนิด ณ โรงเรียนบ้านหนองสทิต โดยมี คณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง และพนักงานร่วมกิจกรรม สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังให้นักเรียนได้รู้ถึงความสำคัญของการปลูกป่า นอกจากนั้นทางบริษัทยังได้นำเชื้อเห็ดป่า 12 ชนิด

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนา มอบน้ำดื่มจำนวน 1200 ขวด ให้แก่ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 กันยายน กลุ่มกิตติวนา มอบน้ำดื่มจำนวน 1200 ขวด ให้แก่ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาจัดการ อบรมหลักสูตร ” การเพิ่มทักษะและวิธีการจัดการกรณีพบผู้กระทำความผิดภายในแปลงไม้ยูคาลิปตัส ประจำปี 2567 “

วันที่ 6 และวันที่ 13 กันยายน กลุ่มกิตติวนาจัดการ อบรมหลักสูตร ” การเพิ่มทักษะและวิธีการจัดการกรณีพบผู้กระทำความผิดภายในแปลงไม้ยูคาลิปตัส ประจำปี 2567 “จำนวน 2 รุ่น ณ ห้องประชุมใหญ่ 411 วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีฉะเชิงเทรา โดยมีพันเอก(พิเศษ)สุรินทร์ เจริญชีพ,พ.ต.อ.พิพัชร์ พ่วงแพ,ร.อ.เดชสิทธิ์ ดำดง ,คุณสามารถ เพชรรัตน์ กล่าวเปิดงานและเป็นวิทยากรในการอบรม

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด จัดโครงการฝึกอาชีพให้แก่ชุมชนบ้านหนองน้ำใส

วันที่ 30 สิงหาคมกลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด จัดโครงการฝึกอาชีพให้แก่ชุมชนบ้านหนองน้ำใส โดยในช่วงเช้าเป็นการสอนการทำน้ำเต้าหู้ และช่วงบ่ายเป็นการสอนการทำปลาท่องโก๋ กิจกรรมฝึกอาชีพ ทางบริษัท ยูคาลิปตัสไทย จำกัด จะให้ทางชุมชนเป็นผู้เลือกว่าจะทำอะไรเพื่อสามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนได้

อ่านต่อ »

คณะผู้บริหารกลุ่มกิตติวนา ร่วมทำบุญเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้แก่อำเภอบางปะกง เพื่อส่งไปยังผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ

เมื่อเวลา 10.00 ต. วันที่ 29 สิงหาคม ผู้บริหารกลุ่มกิตติวนานำโดยคุณชัญญาพัชญ์ จารุศักดิ์กิจชัยคุณนนันต์ทิกานต์ ดำเนินชาญวนิชย์คุณณัชฐปกรณ์ ดำเนินชาญวนิชย์ คุณภาสินี เอกวานิช ร่วมด้วย พนักงานกลุ่มกิตติวนา ร่วมทำบุญเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ยารักษาโรค แพมเพิส นมและอื่นๆงบประมาณรวมกว่า 13,000 บาท ให้แก่อำเภอบางปะกง เพื่อส่งไปยังผู้ป่วยติดเตียง

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการต้นแบบการลดการประสบอันตรายจากการทำงาน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม กลุ่มกิตติวนา ในนามบริษัท ไม้ดีศรีปราจีน จำกัด เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการต้นแบบการลดการประสบอันตรายจากการทำงาน ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ โดยมีคุณวัชรา เพิ่มพูล และ จป.วิชาชีพฯ กลุ่มกิตติวนา เป็นผู้แทนบริษัทไม้ดีศรีปราจีน จำกัด เข้ารับโล่จาก คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ประธานในพิธี

อ่านต่อ »

กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่าชุมชนบ้านพร้าว วัฒนานครจังหวัดสระแก้ว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 สิงหาคม กลุ่มกิตติวนาในนามบริษัท ยูคาลิปตัสไทยจำกัด จัดโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ป่าชุมชนบ้านพร้าว วัฒนานครจังหวัดสระแก้ว โดย ในวันนี้ได้มีการปลูกต้นไม้ จำนวน 2800 ต้น เเละนำเชื้อเห็ดป่า 12 สายพันธ์ ปลูกร่วมกับไม้วงษ์ยาง เพื่อเพิ่มแหล่งอาหารและสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน โดยมีชาวบ้าน คณะครู นักเรียน บ้านพร้าว รวมถึงพนักงาน

อ่านต่อ »